Khuyến mãi cực sốc vé đi Bangkok chỉ từ 44 USD của Thai Lion Air

506

Tưng bừng chào hè, đón Songkran cùng Thai Lion Air! Nếu bạn chưa kịp sở hữu tấm vé đi Thái Lan giá rẻ cho mùa Lễ hội té nước Songkran từ 13 – 15/04 sắp tới, hãy tham gia chương trình khuyến mãi cực sốc vé đi Bangkok chỉ từ 44 USD của Thai Lion Air từ bây giờ!

Chương trình KM áp dụng cho hành trình bay thẳng khởi hành từ Hà Nội đến Bangkok (Thái Lan). Cùng Thai Lion Air tạt nước nào! Book vé bay ngay cuối tuần này bằng cách liên hệ trực tiếp Đại lý Thai Lion Air.

Team Hà Nội “không vội” đâu rồi, “lên đồ” để hòa mình cùng Songkran thôi!

Tham khảo vé đi Bangkok giá rẻ của Thai Lion Air:

Vé máy bay Hà Nội đi Bangkok
Vé máy bay Hà Nội đi Bangkok

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: Từ nay đến hết ngày 15/04/2018
  • Thời gian khởi hành: Từ 12/04 – 30/09/2018
  • Giá vé KM một chiều đã bao gồm thuế phí, chưa có phí xuất vé
  • Hành lý ký gửi miễn phí: 20kg
  • Miễn phí chọn chỗ ngồi trên máy bay
  • Miễn phí xuất ăn trên máy bay
  • Miễn phí 15kg dụng cụ thể thao
  • Số lượng vé có hạn, có thể thay đổi tùy vào thời gian book vé và tình trạng chỗ
  • Các điều kiện, điều khoản được áp dụng

Sôi động lễ hội Songkran tưng bừng Bangkok

Tháng 4 là tháng nóng nhất trong năm ở Thái Lan, đồng thời cũng là tháng đầu tiên của năm mới xứ chùa vàng. Người Thái Lan ăn mừng ngày Tết bằng Lễ hội Songkran. Trong suốt Songkran, hầu hết các tòa nhà văn phòng, ngân hàng cũng như các cửa hàng và nhà hàng của gia đình đã đóng cửa hoàn toàn, trong khi các trung tâm mua sắm lớn vẫn mở cửa.

Chính thức được diễn ra từ 13 – 15/04/2018, nhưng thực tế lễ kỉ niệm kéo dài cả tuần. Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị với 2 điểm sôi động nhất Bangkok là Silom và Khao San Road.

Silom

Có lẽ đây là nơi đông nhất và sôi động nhất Bangkok trong lễ hội Songkran 2018. Toàn bộ 5km con đường này là nơi tập trung hàng ngàn người Thái Lan trẻ tuổi và khách du lịch mang bất cứ thứ gì để phun nước.

Silom
Silom

Bạn sẽ được chứng kiến ​​toàn bộ trò chơi: một đám đông đầy màu sắc đang mỉm cười những người trẻ Thái đang dần dần đi dạo giữa hai hàng quầy hàng bán súng nước, thức ăn, đồ uống nhẹ và tất nhiên là rất nhiều bia. Điểm nổi bật là phát hiện các hỏa lực phục kích tại mỗi giao lộ bằng ống nước mạnh mẽ của họ. Đám đông thực sự rất vui khi được giảm xuống khi nhiệt có thể đạt đến 40 ° C dưới ánh nắng mặt trời.

Khao San Road

Toàn bộ chiều dài của đường Khao San được biến thành cuộc chiến nước lớn, và một khi bạn ở trong, bạn sẽ có được hoàn toàn ướt! Có hai trạm kiểm soát của cảnh sát được đặt ở cả hai đầu đường để tịch thu chai, lon và bột màu trắng thường được cọ xát trên khuôn mặt của người dân. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn có thể mua tất cả rượu mà bạn có thể cần bên trong một trong nhiều quán bar mở cửa trong suốt lễ hội, một số với các DJ đặt bên trong nhà tạm bằng nhựa và bục giảng khiêu vũ.

Khao San Road
Khao San Road

Những điều nên tránh trong lễ hội Songkran 2018

  • Không tạt nước vào nhà sư, trẻ sơ sinh hoặc người cao tuổi
  • Không lái xe khi đã uống
  • Không tạt bằng nước đá hoặc nước bẩn
  • Không tạt nước vào người đi xe máy tránh tai nạn.

Hãy tận hưởng mùa hè trọn vẹn bằng màn khởi đầu với Lễ hội Songkran Thái Lan 2018 ngay hôm nay! Chỉ cần liên hệ trực tiếp Phòng vé Thai Lion Air chính thức Việt Nam, bạn sẽ sở hữu tấm vé cực rẻ cho hành trình bay sắp tới!

Khuyến mãi cực sốc vé đi Bangkok chỉ từ 44 USD của Thai Lion Air
Đánh giá bài viết